Dưới đây là các bài tập về yoga và cách luyện tập sẽ giúp giảm cân nhanh chóng: 

1. Tư thế con cá sấu


Hạ thấp toàn bộ cơ thể của bạn xuống cho đến khi thân của bạn song song với đầu và cánh tay trên của bạn.
 
Đảm bảo bạn nâng mông cao hơn một chút so với thân mình và không cho phép bụng bạn bị chùng xuống. Giữ vững.
 
Giữ tư thế này trong mười giây , sau đó tăng lên ba mươi giây và thử làm việc tối đa 1 phút .

2. Tư thế góc mở rộng



Bắt đầu trong Chiến binh (tư thế nhảy với đầu gối phải của bạn uốn cong về phía trước một góc 90 độ và chân trái thẳng về phía sau, đảm bảo các ngón chân của bạn hướng về phía trước).
 
Cong khuỷu tay phải của bạn và cho phép nó nằm trên đầu gối trái của bạn hoặc cố gắng chạm sàn để làm cho bạn kéo dài hơn.
 
Di chuyển cánh tay trái của bạn lên phía sau bạn để duy trì một đường thẳng với chân trái của bạn.
 
Cho phép bên của cơ thể của bạn kéo dài hơn bằng cách kéo dài hơn thông qua các ngón tay trái của bạn.
 
 
Duy trì điều này trong ba mươi giây . Làm điều này ở mỗi bên.

3. Biến thể Plank bên

 

Hãy nhìn vào bên trái với bên trái của bạn ngay bên dưới vai trái của bạn và đặt chân bên trái của bạn. 
 
Tiếp cận với chân trái của bạn từ từ và trước chân trái của bạn. Cong đầu gối của bạn ở góc 90 độ.
 
Hướng cánh tay phải của bạn lên trần nhà, cũng như cho phép ánh mắt của bạn nâng lên.
 
 
Duy trì tư thế này trong ba mươi giây . Làm điều này ở mỗi bên.
 
4. Tư thế nửa trăng




Hãy thử xếp hông của bạn để mở cơ thể của bạn.

Trong trường hợp bạn không đủ linh hoạt để chạm đất trong khi vẫn đảm bảo bàn chân trái của bạn thẳng, sau đó uốn cong đầu gối trái của bạn một chút để cho phép bàn tay của bạn chạm đất.

Bạn có thể sửa đổi vị trí này bằng cách duỗi tay phải về phía mặt đất để giúp duy trì thăng bằng hoặc di chuyển bàn tay trái của bạn về phía đầu gối trên mặt đất.

Duy trì tư thế này trong ba mươi giây . Làm điều này ở mỗi bên. 

5. Tư thế Plank hướng lên



Bạn đang ngồi trong tư thế ngồi, cả hai bàn chân đều thẳng đôi vai của bạn. 

Nâng cao khả năng của bạn bằng cách sử dụng cho đến khi hông của bạn là một đường thẳng với các bộ phận của cơ thể. 

Làm điều này 1 phút. 

6. Tư thế bánh xe

Để bắt đầu, giữ thẳng lưng.

Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong đầu gối và gót chân để chạm vào mông của bạn. Cong khuỷu tay của bạn và đảm bảo lòng bàn tay của bạn úp xuống ở hai bên đầu.

Hãy thử đẩy mình lên một cách nhẹ nhàng bằng tay và chân. Hãy thận trọng với khuỷu tay của bạn.

Hãy nhớ rằng tập luyện Yoga để giảm cân này đòi hỏi bạn phải duy trì mỗi tư thế trong ba mươi giây trước khi chuyển sang tư thế yoga tiếp theo.

Đảm bảo bạn nghỉ ngơi một phút sau khi hoàn thành tất cả tư thế.

Lặp lại bài tập yoga lần thứ hai, đảm bảo bạn thay đổi động tác nhắm vào bộ phận của cơ thể. Nghỉ ngơi trong một phút, và làm tròn các tư thế yoga một lần nữa cho vòng cuối cùng.

Bạn có thể tự do thực hiện bất kỳ hoặc tất cả các thói quen trong hơn ba mươi giây miễn là bạn cảm thấy thoải mái với nó.


VP Bank
Ngân hàng Tiền Phong
Technogym
Ngân hàng HSBC

096.316.0088

Đăng ký tập thử