1. Đừng chạy khi cơ thể thiếu nước

Uống nước trước khi chạy, nhưng đừng uống quá nhiều. Hãy uống nước khoảng 30 phút trước khi chạy, điều này sẽ đảm bảo cơ thể bạn sẽ được ngậm nước và sẽ chạy tốt hơn. Ngoài ra khuyến khích cơ thể bạn chứa nước khi bạn chạy.



2. Tập luyện hàng ngày

Điều này sẽ giúp cơ thể của bạn tạo cơ bắp và làm cho việc chạy của bạn dễ dàng hơn. Chống đẩy, cuộn tròn, ván đều tốt cho các bài tập tay. Squats và nâng chân là cách luyện tập tuyệt vời để tạo cơ bắp.


3. Thúc đẩy bản thân bạn



Khi bạn bắt đầu mệt mỏi nhưng vẫn tiếp tục chạy. Hãy để cơ thể mình đi xa hơn. Khi bạn đến điểm mệt mỏi nhưng không muốn ngừng tập luyện nên đi bộ một chút và vươn tay. Sau khoảng một phút bắt đầu chạy bộ chậm và làm việc trở lại. 

4. Cuối cùng sau khi bạn chạy

Cơ thể
 bạn có thể mệt mỏi vào thời điểm này vì vậy hãy cho cơ thể thoải mái trên sàn mà không cần phải đứng nhiều. Ví dụ, ngồi xuống và đưa chân ra trước mặt bạn và với tới các ngón chân. Đây là một sự kéo dài tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

Nếu thích thú thì hãy làm theo R&B Fitness - Đây là mẹo tập thể dục riêng của R&B Fitness giúp cơ thể của bạn luôn thoải mái

============
R&B FITNESS WORLD
???? Tầng 3 Tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội
???? Hotline: 0⃣9⃣6⃣3⃣1⃣6⃣0⃣0⃣8⃣8⃣
???? Website: http://www.rnbfitnessworld.vn/

VP Bank
Ngân hàng Tiền Phong
Technogym
Ngân hàng HSBC

096.316.0088

Đăng ký tập thử