Bạn mơ ước sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ? Đừng chần chừ hãy tập ngay 5 bài tập tăng vòng 3 cực đơn giản, có thể ngay tại nhà nhé.

Bài tập cầu mông
 
  • Nằm phẳng ngửa trên thảm, gập hai chân tạo thành góc 60 độ, bàn chân phẳng dưới mặt sàn, hai tay đặt dọc xuống hông
  • Nâng hông lên đẩy nhẹ sang phải rồi sang trái, Lưu ý giữa vai cố định chỉ di chuyển phần hông
  • Lặp lại động tác 25 lần
Bài tập đá chân
 
  • Đặt tư thế chống hai tay và hai chân vuông góc với mặt thảm
  • Nâng một chân thẳng về phía sau và nhịp nâng lên Lưu ý luôn giữ lưng thẳng không chùn lưng xuống thảm hoặc đưa lên cao, chỉ tác động lực vào mông
  • Lặp lại động tác 25 lần mỗi bên
Bài tập nâng chân gập một bên
 
 
  • Nằm nghiếng sang phải, một tay gập bàn tay nâng đầu, cánh tay đặt phẳng dưới thảm
  • Gập 2 chân lại chân phải vẫn giữ phẳng ở thảm, hai mũi chân nâng cao hơn hông.Nâng chân trái lên sau đó gập lại
  • Thực hiện tương tự với bên trái và lặp lại động tác 25 lần mỗi bên
  • Bài tập nâng chân gập một bên thấp
  • Tương tự như động tác ở trên tuy nhiên đặt mũi chân dưới thảm
  • Lặp lại động tác 25 lần mỗi bên
Bài tập Squat đá bên
 
  • Đứng thẳng người hai tay nắm lấy nhau đặt trước ngực.Nhún người xuống tạo tư thế như đang ngồi trên ghế, lưu ý, khi gập người xuống đầu gối không vượt quá mũi chân
  • Khi đưa người đứng lên đá chân phải sang bên hông, lặp lại tương tự với bên trái
  • Thực hiện động tác 25 lần cho mỗi bên
Bài tập Suat nhún
 
  • Tương tự tư thế Squat ở trên nhưng thay vì đá chân thì bạn sẽ nhún liên tục
  • Thực hiện 25 lần cho mỗi bên
➡ Để được HLV hướng dẫn đúng kỹ thuật, hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí tại đây: http://zumba.rnbfitnessworld.vn/
VP Bank
Ngân hàng Tiền Phong
Technogym
Ngân hàng HSBC

096.316.0088

Đăng ký tập thử